โครงการติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ รพ.พญาไท อ.ศรีราชา

Last updated: 24 ม.ค. 2565  |  8076 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ รพ.พญาไท อ.ศรีราชา

ระบบที่จอดรถอัตโนมัติ เป็นอาคารที่จอดรถด้วยเครื่องจักรกล อาคารแรกของประเทศที่ก่อสร้างนอกเมืองหลวง เป็นระบบ Lift and Slide จำนวน 150 คัน ความสูงอาคาร 12 เมตร ด้วยจุดเด่นเรื่อง ความคุ้มค่า ราคาและ ระยะเวลาของการก่อสร้าง ประหยัดพื้นที่ ค่าใช้จ่ายในการใช้งานและบำรุงรักษาต่ำ อีกทั้งยังสามารถรื้อถอน โยกย้าย ถอดประกอบใหม่ได้ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้การเลือกใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัตินี้เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

โครงการนี้เป็นสัญญาการก่อสร้างแบบเบ็ดเสร็จ ( Turn key Project ) รวมงานคำนวณ ออกแบบ เซ็นต์รับรอง พร้อมขออนุญาติก่อสร้าง รวมงานวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมไฟฟ้าและระบบควบคุม งานวิศวกรรมเครื่องกล รวมงานระบบที่เกี่ยวเนื่อง แสงสว่าง ไฟฟ้าสำรอง ระบบเตือนและป้องกันอัคคีภัย ถนนโดยรอบและระบบระบายน้ำ งานประกันภัย พร้อมงานบำรุงรักษาเป็นระยะเวลา 24 เดือน

โดยสภาพสิ่งแวดล้อมของโครงการระบบที่จอดรถอัตโนมัติแห่งนี้อยู่ใกล้ทะเล เพื่อเป็นการป้องกันการผุกร่อนจากสภาพแวดล้อมนี้

เราจึงออกแบบให้ใช้โครงสร้าง ระบบป้องกันสนิมด้วยการชุบกัลวาไนท์ Hotdip Galvanize ของโครงสร้างทั้งหมด และเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องกลและไฟฟ้าเป็น outdoor type - IP64 ทั้งหมด เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความทนทานของระบบอย่างต่อเนื่องยาวนานอีกด้วย

คุณจึงมั่นใจได้ว่า G.Park เป็นบริษัทแรกที่นำเข้าและติดตั้งระบบที่จอดรถอัตโนมัติ

เราคือผู้เชียวชาญงานระบบที่จอดรถระบบ Lifta and Slide มีผลงานการออกแบบก่อสร้างติดตั้งและบำรุงรักษา บริการหลังการขายที่พร้อมและสมบูรณ์ที่สุด เพราะเราดูแลมานานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ปี 2555 มีผลงานมากกว่า 1000 คัน

อาธิเช่น รพ.เปาโลเมโมเรียล โชคชัย 4 , คอนโดมิเนียม THAN Living เป็นต้น

 

ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์
บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด
General Automatic Cars Parking System Co.,ltd


ผู้เชี่ยวชาญระบบที่จอดรถอัตโนมัติ
 29 มกราคม 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้