G-Park และสินค้าญี่ปุ่น

Last updated: 30 ก.ค. 2564  |  2835 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-Park และสินค้าญี่ปุ่น

                    ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ( ตั้งแต่ปี 2554 )  ที่ G-Park ได้เริ่มก่อตั้งและเข้ามาในธุรกิจระบบที่จอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพสินค้ารุ่นใหม่ที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นตลอดเวลา 

วันนี้เป็นอีกก้าวที่เราประสบความสำเร็จในการสร้างพันธมิตรใหม่จากญี่ปุ่น ประเทศที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างมากในทุกเรื่องของเครื่องจักรกล
 
 
 
 
สินค้าที่ G-Park จำหน่ายและให้บริการนั้น ก่อนจะตกลงทำความร่วมมือร่วมกันทำตลาด เราจะทำการศึกษาตัวสินค้า เทคโนโลยี รวมไปถึงการให้บริการหลังการขาย  เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าเราได้ทำการคัดเลือกแล้วอย่างพิถีพิถัน และบริษัทผู้ผลิตสินค้าระดับคุณภาพก็ย่อมที่จะคัดเลือกผู้นำเข้าและพันธมิตรที่มีความพร้อมเช่นกัน
 
 
 
 
ผู้บริหารบริษัท G-Park และ ผู้บริหารบริษัท NH Parking พันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น
 
 
 
 
 
                    เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ระบบ Conveyor หรือ Flat Belt Parking system ของ NH Parking ประเทศญี่ปุ่น เป็นระบบใหม่ล่าสุด ทำงานโดยใช้เทคโนโลยีขนส่งเคลื่อนย้ายรถยนต์เข้าจอดด้วยระบบสายพานลำเลียงมีความยืดหยุ่นสูง ให้ความสะดวก มีประสิทธิภาพสูง เงียบ บำรุงรักษาง่าย ความปลอดภัยสูง ระบบมีความน่าเชื่อถือสูงสุด เป็นระบบจอดรถด้วยเครื่องจักรกลใหม่ล่าสุดที่ G-Park นำเสนอในปีนี้ เหมาะสำหรับโครงการที่พักอาศัยขนาดใหญ่ คอนโดมิเนียม อาคารศูนย์การค้า โรงพยาบาล อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่มีความต้องการที่จอดรถมากกว่า 200 ขึ้นไป  มีผลงานที่น่าเชื่อถือได้ เช่น อาคาร Toyko Skytree Tower 
 
 
 
อาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติของ Tokyo Skytree Tower ใช้เครื่องจักรกลจอดรถอัตโนมัติระบบสายพาน Flat belt system ของ NH Parking , JAPAN จำนวน 366 คัน แล้วเสร็จในปี 2555
 
 
มาพร้อมกับ ระบบชาร์ทไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า  EV Charging Station  สำเร็จรูป ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย จอดรถพร้อมชาร์ทไฟรองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า Hybrid Plug-in และ EV 100%
 
 
 
 


ติดต่อฝ่ายการตลาด G-Park 

Email : namthip.c04@gmail.com & namthip.gpark@gmail.com

Tel. 098-016-4634 , 02-954-7488 , 02-954-8717   

FAX : 02-9547439

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

1 เมษายน 2561

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้