โครงการติดตั้ง ไทยรัฐ สำนักงานใหญ่ ถนน. วิภาวดี กรุงเทพมหานคร

Last updated: 20 ก.ค. 2566  |  3601 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการติดตั้ง ไทยรัฐ สำนักงานใหญ่  ถนน. วิภาวดี กรุงเทพมหานคร

โครงการติดตั้ง ระบบที่จอดรถอัตโนมัติ ไทยรัฐ สำนักงานใหญ่  ถนน. วิภาวดี กรุงเทพมหานคร
อาคารจอดรถอัตโนมัติ ระบบ Pallet รุ่น G-07 GPP76D7 Puzzle Parking จำนวน 76 คัน เริ่มก่อสร้าง  พ.ศ. 2561

                ระบบที่จอดรถอัตโนมัติ ด้วยระบบ Pallet Type  จำนวน 76 คัน อาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ โครงการไทยรัฐ (สำนักงานใหญ่) ถนนวิภาวดี กรุงเทพมหานคร โดยทางสำนักงานไทยรัฐได้เลือกใช้ระบบ Pallet Type รุ่น G-07 GPP76D7 Puzzle Parking ของ G-PARK – XIZI เป็นแบบผสมผสานระหว่างการยก (Lift) และเลื่อน (Slide) จำนวน 76 คัน สามารถใช้ร่วมกับอาคารโครงสร้างเหล็กรูปพรรณจำนวน 2 Module งานมีความคล่องตัวสูง มีความสูง 7 ชั้น 12.7 เมตร

 

 

         

    โครงการนี้เป็นสัญญาการก่อสร้างแบบเบ็ดเสร็จ ( Turnkey Project ) รวมงานคำนวณ ออกแบบ เซ็นรับรอง พร้อมขออนุญาตก่อสร้าง รวมงานวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมไฟฟ้าและระบบควบคุมงานวิศวกรรมเครื่องกล รวมงานระบบอื่นๆได้แก่ แสงสว่าง ไฟฟ้าสำรอง ระบบเตือนและป้องกันอัคคีภัย ถนนโดยรอบและระบบระบายน้ำ งานประกันภัย พร้อมงานบำรุงรักษาเป็นระยะเวลา 24 เดือน

 

 

 

                    ด้วยจุดเด่นเรื่อง ความคุ้มค่า ราคาและ ระยะเวลาของการก่อสร้าง ประหยัดพื้นที่ ค่าใช้จ่ายในการใช้งานและบำรุงรักษาต่ำ อีกทั้งยังสามารถรื้อถอน โยกย้าย ถอดประกอบใหม่ได้ ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้การเลือกใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัตินี้เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

                    คุณจึงมั่นใจได้ว่า G.Park เป็นบริษัทแรกที่นำเข้าและติดตั้งระบบที่จอดรถอัตโนมัติ


                    เราคือผู้เชี่ยวชาญงานระบบที่จอดรถระบบ Pallet Type มีผลงานการออกแบบก่อสร้างติดตั้งและบำรุงรักษา บริการหลังการขายที่พร้อมและสมบูรณ์ที่สุด เพราะเราดูแลมานานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ปี 2555 มีผลงานมากกว่า 1000 คัน

 

 

ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด
General Automatic Cars Parking System Co.,ltd

ผู้เชี่ยวชาญระบบที่จอดรถอัตโนมัติ
31 มกราคม 2562

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้