Update ความคืบหน้าโครงการ ศาลอาญา รัชดา ครั้งที่ 1

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  4521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Update ความคืบหน้าโครงการ ศาลอาญา รัชดา ครั้งที่ 1

                         งานก่อสร้างอาคารจอดรถหลังใหม่จำนวน 360 คัน ของภาครัฐ โครงการแรกของประเทศสำเร็จ ด้วยระบบเครื่องจักรกลจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ ในโครงการศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร

                       โครงการศาลอาญา รัชดา ถือเป็นโครงแรกของภาครัฐที่ตัดสินแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ สำหรับการให้บริการประชาชน ผู้มาใช้บริการศาล ที่มีปัญหาสะสมมานานด้วยระบบเครื่องกลจักรกลจอดรถอัตโนมัติ ระบบ Puzzle Type หรือ Lift and Slide ความสูง 7 ชั้น จำนวน 360 คัน โดยการบริหารจัดการลานจอดรถเดิม มาก่อสร้างระบบจอดรถอัตโนมัติที่ขนาดพื้นที่เพียง 580 m2 เท่านั้น  

                        ซึ่งความคืบหน้าอยู่ในเกณฑ์ที่เร็วกว่าแผนถึง 3 % (ประมาณ 8.1 วัน) แล้วเสร็จไปแล้ว 24 %  ถือว่าเป็นโครงการที่บริษัทฯ ให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากและตั้งใจคัดสรร เลือกวัสดุอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่างๆให้สามารถปฎิบัติงานได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย บริษัทฯ ไม่ละเลยที่จะให้ความสำคัญกับการทำงานด้วยความปลอดภัยในพื้นที่ทำงาน ตามมาตรา ISO45001 ซึงบริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK) ให้ความสำคัญอย่างมาก

 รูปภาพประกอบกระบวนการติดตั้ง อาคารจอดรถด้วยระบบอัตโนมัติ @ศาลยุติธรรม  




ประชาสัมพันธ์ 


บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

19 สิงหาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้