โครงการก่อสร้าง G-PARK & ShinMaywa Tower Project

Last updated: 12 ธ.ค. 2566  |  4052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 โครงการก่อสร้าง G-PARK & ShinMaywa Tower Project

            หลังจากที่บริษัทฯ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับทาง ShinMaywa Industries Ltd. เมื่อต้นปีที่ผ่านมา  บริษัทฯ ก็ได้สร้าง Tower Parking ในชื่อโครงการ G-PARK & ShinMaywa Tower Project โดยมีพื้นที่ในการก่อสร้าง หน้ากว้าง 12.8 เมตร ลึก17เมตร สูง 23 เมตร (พื้นที่รวมระยะร่นตามกฎหมายแล้ว) จอดได้  18 คัน ( SEDAN 6 / MEDIUM 6 / SUV 6 ) เพื่อใช้รองรับลูกค้าที่มีความสนใจในระบบจอดรถอัตโนมัติ แบนด์ของประเทศญี่ปุ่น โดยจะเน้นไปที่รุ่น Tower Parkingเพื่อตอบสนองความต้องการของโครงการที่มีพื้นที่จำกัดและเพื่อให้ลูกค้าทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบและได้ทำการเปรียบเทียบคุณภาพสินค้ากับสินค้าที่นำเข้าจากประเทศอื่นๆ เช่น เกาหลี และจีนได้  
 

                ปัจจุบันได้ดำเนินการก่อสร้างและทดสอบแล้วเสร็จ 100%   พร้อมเปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการ วันที่ 11 พฤษภาคม 2563

 

   รูปภาพประกอบการติดตั้ง G-PARK & ShinMaywa Tower Project     

 

 

 

              G-PARK มีความยินดีอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจใช้งานระบบที่จอดรถอัตโนมัติแต่มีพื้นที่จำกัด สามารถเข้ามาดูการทำงานของ Tower Parking ได้ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นไป

             ที่บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 1 ( ชินเขต 2/1 ) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. หรือ สามารถติดต่อนัดหมายเข้ามาได้ที่เบอร์ Office 02-954-7488

 

ประชาสัมพันธ์

16 ธันวาคม 2562

 บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้