Horizontal Puzzle Parking

Last updated: 5 ม.ค. 2565  |  1979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Horizontal Puzzle Parking

                          G-PARK ผู้เชี่ยวชาญในระบบจอดรถอัตโนมัติ ได้แสวงหากลุ่มพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและเป็นอันดับ 1 ในเครื่องจักรกลอัตโนมัติ คงเป็นประเทศใดไม่ได้นอกจากประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้ร่วมเป็น Partner กับ Sumitomo Heavy Industries Material Handling Systems Co.,Ltd. (SHI) ด้วยสินค้า รุ่น Horizontal Puzzle Parking ซึ่งเป็นระบบ Puzzle ในแนวราบ ใช้พื้นที่ที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด ซึ่งสินค้าที่เรานำเข้ามานั้น ไม่ธรรมดาแน่นอน...

                            SHI ผู้บุกเบิกผลิตระบบจอดรถอัตโนมัติ รุ่น Horizontal Puzzle ซึ่งเป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาที่จอดรถที่ไม่เพียงพอซึ่งได้รับการจัดอันดับให้เป็นสินค้าที่มีประสิทธิภาพที่สุด เนื่องจากมีการออกแบบที่จอดรถเต็มพื้นที่ ไม่มีการสูญเสียพื้นที่ในชั้นเหมาะสมกับพื้นที่ในเมืองที่มีค่าที่ดินสูงและมีขนาดกะทัดรัด ต้องสร้างพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพและประหยัดต้นทุนที่สุด

                          Horizontal Puzzle เป็นระบบที่จอดรถที่เคลื่อนที่ในแนวระดับ ถาดรับรถขับเคลื่อนด้วยตัวเองสามารถจอดรถได้เต็มพื้นที่โดยไม่ต้องเสียพื้นที่สำหรับ Cart หรือ Robot เหมือนรุ่นอื่นๆ ถาดรับรถสามารถจอดรถที่โหลดต่ำได้



  เวลาในการนำรถออก

 เมื่อทำการเรียกรถระบบจะใช้เวลาอันสั้นเนื่องจากระบบมีการจัดการขับเคลื่อนถาดผ่านเส้นทางที่สั้นที่สุดทำให้ใช้เวลาไม่มากในการเรียกรถ

  เสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนต่ำ

 มีการออกแบบระบบให้ลดเสียงและการสั่นสะเทือน เช่นการควบคุม inverter เลือกใช้มอเตอร์ความจุขนาดเล็ก

  ฟังก์ชันต่างๆ

 ระบบจองคิวรถยนต์ >>การรวมตัวของนวัตกรรมทีทันสมัย สามารถจองคิวด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเรียกรถยนต์

  การจอดรถยนต์ไฟฟ้าและการจอดรถรถคนพิการ >> สามารถออกแบบให้ที่จอดรถรองรับรถยนต์ไฟฟ้าและรถคนพิการได้ ซึ่งเป็นจุดเด่นของระบบนี้ ด้วยพื้นห้องรับรถที่เรียบและกว้าง

 ขั้นตอนการใช้งาน Horizontal Puzzle Parking

 

  สามารถสแกนแคตตาล็อคได้ที่นี่   

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

27 มกราคม 2564

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้