G-PARK ดูงานอาคารจอดรถเครื่องจักรกลอัตโนมัติ Lödige , Denmark

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  3372 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-PARK ดูงานอาคารจอดรถเครื่องจักรกลอัตโนมัติ Lödige , Denmark

G-PARK ดูงานอาคารจอดรถเครื่องจักรกลอัตโนมัติ Lödige , Denmark

เมื่อเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาผู้บริหารของ G-Park ได้เดินทางไปดูงานระบบที่จอดรถด้วยเครื่องจักรที่จอดรถยนต์อัตโนมัติ The Block , Copenhengen และ อาคาร DOKK1 เมือง Aarhus ประเทศเดนมาร์ค เพื่อศึกษาและดูงานระบบเครื่องจักรกลจอดรถอัตโนมัติของ Lödige , Germany บริษัทผู้ออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง บำรุงรักษา ระบบจอดรถเครื่องจักรกลอัตโนมัติใหญ่ที่สุดในยุโรป ซึ่งเป็นพันธมิตรใหม่รายล่าสุดของ G-PARK จากประเทศเยอรมัน

 

เมื่อนึกถึงสินค้าเครื่องจักรกลจากเยอรมันนั้น ทุกอย่างที่เป็นเยอรมันออกแบบจะมีความคงทน แข็งแรง ประหยัด ใช้งานง่ายค่าบำรุงรักษาต่ำ ถูกออกแบบมาด้วยความประณีต ด้วยความรู้ความสามารถความชำนาญถือเป็นสุดยอดผลงานวิศวกรรม ในทุกเรื่องที่เป็นเรื่องของด้านเชิงวิศวกรรมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นออกแบบแนวคิดเบื้องต้น Conceptaul Design ไปจนถึง รายการคำนวณ Calculation – Detail Engineering Desing เหนือกว่าทุกอย่าง ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็น ความเสถียรของเครื่องจักร Stability การออกแบบความเผื่อทางด้านความปลอดภัย Safety Factor ความเร็วของเครื่องจักร Speed ความทนทาน Durability การใช้งานสะดวกง่ายดาย Easy For Operation ค่าใช้จ่ายการบำรุงรักษาต่ำ Easy For Maintenance เหนือกว่าทุกด้าน สำหรับสินค้าจากประเทศเยอรมัน


ปัจจุบัน G-PARK มีสินค้าจากแหล่งผู้ผลิตชั้นนำของโลกทั้งจาก เกาหลีใต้และจีนเป็นหลัก วันนี้ความต้องการลูกค้าเริ่มเปลี่ยนแปลงที่มีความประสงค์ที่อยากจะได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด และเป็นที่รู้กันว่าราคาก็ค่อนข้างสูงสุดเช่นกัน G-PARK ได้คัดเลือกสินค้าและบริการคุณภาพระดับ High End มาจำหน่ายในเมืองไทย เราต้องการของมีคุณภาพมาให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย เราต้องการของมีคุณภาพสูงสุดมาให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย เป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคคนไทยซึ่งต้องการการสินค้าที่ดีได้มาตรฐานยุโรป


กล่าวได้ว่าเวลานี้ G-PARK เป็นบริษัทเดียวในตลาด ที่มีสินค้าครบวงจร หลากหลาย ทั้งจาก เกาหลีใต้ จีน และ เยอรมนี และมีความเชี่ยวชาญด้านที่จอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติสูงสุด

 

 

 

 

 
 


บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด
General Automatic Cars Parking System Co.,ltd

ผู้เชี่ยวชาญระบบที่จอดรถอัตโนมัติ
29 ธันวาคม 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้