G-Park คว้างานรัฐ 134.9 ล้านบาท

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  5435 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-Park คว้างานรัฐ 134.9 ล้านบาท

งานก่อสร้างอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ

โครงการศาลอาญา รัชดา




https://wd.coj.go.th/th/page/item/index/id/1

      เมื่อวันที่  29 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา จี-พาร์ค  ( G-Park ) ผู้เชียวชาญระบบจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติในประเทศไทย ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ดำเนินการ งานออกแบบ ก่อสร้าง และบำรุงรักษาแบบเบ็ดเสร็จ ( EPC Contract-  Turnkey Project ) งานก่อสร้างอาคารจอดรถหลังใหม่จำนวน 360 คัน ของภาครัฐ โครงการแรกของประเทศสำเร็จ ด้วยระบบเครื่องจักรกลจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ ในโครงการศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพมหานคร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

      โครงการศาลอาญา รัชดา ถือเป็นโครงแรกของภาครัฐที่ตัดสินแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ สำหรับการให้บริการประชาชน ผู้มาใช้บริการศาล ที่มีปัญหาสะสมมานานด้วยระบบเครื่องกลจักรกลจอดรถอัตโนมัติ ระบบ Puzzle Type หรือ Lift and Slide ความสูง 7 ชั้น จำนวน 360 คัน โดยการบริหารจัดการลานจอดรถเดิม มาก่อสร้างระบบจอดรถอัตโนมัติที่ขนาดพื้นที่เพียง 580 m2 เท่านั้น โดยมีกำหนดการก่อสร้าง 280 วัน ระหว่างเดือน เมษายน -  ธันวาคม 2562 นี้

       
      การตัดสินใจเลือกใช้ระบบ Puzzle Type ของโครงการศาลอาญา รัชดา นี้เป็นเสมือนโครงการนำร่องของภาครัฐในการตัดสินใจแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอแก่การให้บริการภาครัฐอย่างเป็นรูปธรรม โครงการแรกของประเทศ สามารถแก้ไขปัญหาการใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะสม ลดปัญหาความแออัดของการจัดการจราจรภายในบริเวณ ประหยัดงบประมาณโดยรวม ทั้งในแง่ของงบประมาณการลงทุน งบอำนวยการใช้งานและงบประมาณการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน ลดผลกระทบสิ่งแวดล้อม เพิ่มความสะดวกสบาย สวยงามและการจัดการจราจรให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ภายในศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก อย่างเต็มที่

 

ประชาสัมพันธ์

G-Park

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

 

29 เมษายน 2562

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้