โครงการย้ายอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ รพ. พญาไทศรีราชา

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  2695 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการย้ายอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ รพ. พญาไทศรีราชา

             วันที่ 19 กรกฎาคม 2562 ได้ทำการย้ายอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ Heavy Lifting Machine >SPMT ( self propelled modular transporter ) ของ Mammoet หลังจากที่เตรียมงานเคลื่อนย้ายติดตั้ง SPMT Mammort ด้วยความพร้อม ความปลอดภัยสูงสุด 

              การเคลื่อนย้ายอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ Heavy Lifting Machine > SPMT ( self propelled modular transporter ) ของ Mammoet นี้ เป็นระบบรถขนส่งแบบใช้คอมพิวเตอร์ควบคุม ซึ่งนิยมใช้กันมากในหลากหลายอุตสาหกรรมไม่ใช่เฉพาะในอุตสาหกรรม Oil and gas เท่านั้นแต่ยังนิยมในการขนย้าย ชิ้นส่วนโครงสร้าง สะพาน , Vessel หรือ อื่นๆ ด้วย โดยสามารถขนย้ายสิ่งของได้ตั้งแต่หลักไม่กี่ตัน จนไปถึงหลักกว่าหมื่นตันเลยทีเดียว ทำให้สามารถที่จะทำ Pre-fabrication ชิ้นส่วนใหญ่ในโรงงานหรือ fabrication yard ได้ก่อนแล้วทำการขนย้ายมายังสถานที่ก่อสร้าง ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้ง และการเชื่อมต่อแต่ละชิ้นส่วนได้อย่างมาก โดยเฉพาะในโครงสร้าง Offshore ที่จำเป็นต้องลดจำนวนชิ้นส่วนโครงสร้างให้น้อยที่สุดเพื่อลด Offshore Welding ซึ่งยากในการควบคุมคุณภาพ หรือ ในงาน สะพาน ที่ชิ้นส่วนใหญ่จะช่วยลดเวลาในการติดตั้งที่อาจจะต้องมีการปิดการจราจร

  เรามาชมรูปภาพเบื้องหลังความสำเร็จของการเคลื่อนย้ายอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติกันครับ  

 

 

 

  Mechanical Parking Building MOVE   
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้