วันนี้ G-Park + SOTUS เปิดให้บริการ สาขาภาคใต้แล้ว

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  1648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้ G-Park + SOTUS เปิดให้บริการ สาขาภาคใต้แล้ว

                   เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เป็นที่น่ายินดีสำหรับผู้ใช้รถที่กำลังประสบปัญหาความไม่สะดวก ที่จอดรถไม่เพียงพอในภาคใต้.. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป G-Park ผู้เชี่ยวชาญระบบจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติในประเทศไทย เราได้บรรลุข้อตกลงในการทำสัญญาความร่วมกับ SOTUS Engineering สำนักงานหาดใหญ่ ในการพัฒนาและร่วมมือกันในตลาดระบบเครื่องจักรกลอัตโนมัติในเขตภาคใต้ นับจากประจวบคิรีขันธ์ลงไป ยกให้เป็นหน้าที่ของ SOTUS Engineering ในการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้งและบำรุงรักษาทั้งหมด โดย G-Park ทำหน้าที่ร่วมสนับสนุน ใช้ Brand G-Park + SOTUS ในการทำตลาดต่อไป

                   SOTUS สาขาภาคใต้ นับเป็นสาขาที่สองของเรา ในการขยายตลาดออกสู่ภูมิภาค ตามนโยบายของ G-Park ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในการขยายออกสู่ภูมิภาคโครงการแรกของประเทศให้กับสาขาแรกที่ ภาคตะวันออก (EEC ศรีราชา) โดยประเดิมงานแรก โครงการก่อสร้างอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ ของรพ.พญาไท ศรีราชา จำนวน 300 คัน ผลงานแล้วเสร็จตั้งแต่ 2560-2562 ทำให้วันนี้ G-Park เป็นบริษัทออกแบบ ผลิต ก่อสร้าง ติดตั้ง และบำรุงรักษา ระบบเครื่องจักรกลจอดรถอัตโนมัติ บริษัทแรกในประเทศไทยที่มีการขยายสาขาออกสู่ภูมิภาคสำเร็จพร้อมกันถึง 2 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 40% ของประเทศ

                     บริษัทขอขอบคุณในความไว้วางใจ ที่ท่านได้มอบโอกาสให้เรา G-Park + SOTUS ใด้ให้บริการที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่สะดวกไม่เพียงพอของท่านได้หมดไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้ให้โอกาสเราได้รับใช้ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ครับ




ข่าวประชาสัมพันธ์

 

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด
6 ตุลาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้