การลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ (MOU)

Last updated: 11 ธ.ค. 2564  |  780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ (MOU)

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK) ได้เข้าลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) เพื่อสนับสนุนหลักสูตรห้องเรียนพิเศษนวัตกรรมดิจิทัล (Digital Innovation Program : DIP) ระหว่างโรงเรียนหอวัง กับบริษัท เน็กส์ ทู เอ็นดี จำกัด เป็นผู้ให้บริการออกแบบงานวิศวกรรมระบบประกอบอาคาร ด้วยเทคโนโลยีสามมิติ ที่มีความล้ำสมัย ซึ่งเป็นการประยุกต์ความรู้เฉพาะทางเชิงวิศวกรรมเครื่องกล และสิ่งแวดล้อม กับการใช้เทคโนโลยีงานก่อสร้าง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการก่อสร้างสูง


บริษัท เอท.เอททีน สตูดิโอ จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานภูมิสถาปัตยกรรม ที่มีประสบการณ์หลากหลายทั้งด้านการออกแบบ และการบริหารโครงการก่อสร้าง ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์สังคม และเมืองทันสมัย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผ่านงานภูมิสถาปัตยกรรม

บริษัท เอ เวนเจอร์ เอนเทอร์ไพรซ์ จำกัด เป็นบริษัทเงินทุนด้านธุรกิจสร้างสรรค์ ที่สนับสนุนการขยายตัวของธุรกิจสินค้าและบริการด้านการออกแบบ ศิลปะ และ การบริหารจัดการ ซึ่ง Ativich Studio เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม และออกแบบตกแต่งภายใน ที่มีจุดเด่นด้านกระบวนคิดเชิงสร้างสรรค์ และวิเคราะห์ประสบการณ์ของผู้ใช้งาน

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านนวัตกรรมทางวิศวกรรม หุ่นยนต์ ด้านการจอดรถยนต์ ที่มีองค์ความรู้จากทั้งใน และต่างประเทศ โดยทางบริษัทมีประสบการณ์ในการผลิต ประกอบ บริหารจัดการ มากว่า 10 ปี และบริษัทยังอยู่ภายใต้กลุ่ม บริษัท GMC ที่มีประสบการณ์การด้านงานก่อสร้างมากกว่า 20 ปี ทั้งนี้ความรู้และประสบการณ์ด้านการประยุกต์ เทคโนโลยีทางวิศวกรรม จะช่วยทำให้ผู้เรียนนวัตกรรมดิจิทัล ได้มีโอกาสเข้าใจ สัมผัสและเห็นภาพ การใช้ความคิดเพื่อสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน

บริษัท ริชาร์ด-พี เพาเวอร์ ซิสเต็ม จำกัด เป็นบริษัททำเกี่ยวกับการออกแบบระบบไฟฟ้า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งงานระบบไฟฟ้าในอาคาร มีทีมงานที่ผ่านการอบรมจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รวมทั้งวิศวกรไฟฟ้าระดับภาคีและสามัญ

 

ประสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK)

26 พฤศจิกายน 2564

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้