ศึกษาดูงานระบบจอดรถอัตโนมัติ รุ่น Horizontal Puzzle “SUMIPARK “

Last updated: 14 มิ.ย. 2565  |  761 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศึกษาดูงานระบบจอดรถอัตโนมัติ รุ่น Horizontal Puzzle “SUMIPARK “

                       เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ผู้บริหารบริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด คุณวิสรัส เอี่ยมประชา ได้ร่วมเดินทางพร้อมทีมงานฝ่ายการตลาดไปประเทศเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมศึกษาดูงานผลิตเครื่องจักรกลจอดรถอัตโนมัติ Horizontal Puzzle “SUMIPARK “ที่โรงงานเก่าแก่ของ Sumitomo ที่ Niihama ,Japan ก่อนจะนำมาขายสู่ตลาดไทย เนื่องจากเป็นสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น และ G-PARK ได้ให้ความสำคัญต่อกระบวนการผลิตและบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่คุณภาพดีจริงๆ พร้อมคุยจริงจังและวางแผนอนาคต ความร่วมมือ 3 บริษัทฯ สุดยอดระบบ Horizontal Puzzle ที่มีส่วนแบ่งการตลาดกว่า 40% ในญี่ปุ่น ร่วมมือเป็นพันธมิตรใหม่ของ G-Park  ประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือได้ของระบบ สูงสุดในญี่ปุ่นเวลานี้แล้ว

  Operation ของ "SUMIPARK " ระบบ Horizontal Puzzle ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น

                      วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ได้เดินทางไปห้างหรู Yuito ย่านกินซ่า ใช้ Horizontal Puzzle "Sumipark " ของ Sumitomo Sumitomo "SUMIPARK" , Japan ระบบจอดรถอัตโนมัติระบบ Horizontal Puzzle Parking พร้อมให้ความร่วมมือกับ G-Park และ Demco ในประเทศไทย

 

 

ประชาสัมพันธ์ 

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด  (G-PARK)

14 มิถุนายน 2565

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้