PM Ashton Residence 41

Last updated: 14 ธ.ค. 2566  |  66 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PM Ashton Residence 41

โครงการ  Ashton Residence 41   (โครงการคู่แข่ง)    

          ตรวจสอบและทดสอบระบบที่จอดรถอัตโนมัติ โครงการ Ashton Residence 41 ในวันที่ 4 สิงหาคม 2566 เพื่อให้โครงการได้ทราบความผิดปกติของการใช้งานระบบที่จอดรถอัตโนมัติ โดยครอบคลุมทั้งในส่วนของงานติดตั้ง อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเครื่องกล อุปกรณ์ทางไฟฟ้า และการดัดแปลงเพื่อให้ระบบสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทางบริษัทฯ เข้าใจและทราบถึงผลที่อาจจะเกิดขึ้นหากไม่ได้รับการแก้ไข พร้อมให้มีการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ  สำหรับโครงการ Ashton Residence 41 ที่ได้ติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ Multifloor Parking มีทั้งหมด 3Lift, 6Cart สามารถรองรับรถได้จำนวน 108 ช่องจอด

ตรวจเช็คการขับเคลื่อนของ Cart

ตรวจเช็คBracket บริเวณจุดรับน้ำหนักของSocket sling


              บริษัทฯ ขอขอบคุณ โครงการ Ashton Residence 41 ที่ให้ความไว้วางใจเลือก บริษัท ซ่อมและบำรุงรักษาทั่วไป จำกัด เป็นผู้เข้าทำการสำรวจสภาพปัญหาของเครื่องจักร และจัดทำรายงานบันทึกผลในครั้งนี้ เพื่อหาแนวทางการลดปัญหา และความอันตรายที่อาจเกิดขึ้นหากไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม ตลอดจนช่วยให้เกิดการใช้ระบบอย่างมีประโยชน์สูงสุด

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

14 ธันวาคม 2566

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้