โครงการ โรงพยาบาลบางมด

Last updated: 26 มิ.ย. 2567  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ โรงพยาบาลบางมด

                 หากจะกล่าวถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามที่มีมาอย่างยาวนานในประเทศไทยหลายคนน่าจะคุ้นหูกับชื่อโรงพยาบาลบางมด เพราะนอกจากจะเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในเส้นถนนพระราม 2 แต่ที่โรงพยาบาลบางมดยังโด่งดังเรื่องการทำศัลยกรรมมาอย่างยาวนานเกือบ 40 ปี

                ปัจจุบัน คนไข้เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด เป็นที่นิยมทั้งในหมู่คนไทยและต่างชาติ ทำให้จำเป็นต้องต่อยอดศูนย์ศัลยกรรมความงามนี้ออกไป เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค 

               เพื่อรองรับจำนวนผู้เข้ารับบริการในอนาคตศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด จึงได้เตรียมพร้อมก้าวสู่การเป็น โรงพยาบาลศัลยกรรมแบบครบวงจร ภายใต้ชื่อ “ Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital ” บนถนนพระราม 2 ด้วยบริการศัลยกรรมความงามอย่างครบวงจร ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลได้มองเห็นความสำคัญของที่จอดรถที่จะสามารถรองรับคนไข้ที่มาใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องวนหาที่จอด โดยศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมดแห่งใหม่นี้ ได้เลือกใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติ รุ่น Puzzle Parking รองรับ 51 ช่องจอด คาดว่ากำหนดแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการได้ภายในปี 2569

  รูปภาพงานติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ


 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK Thailand)

4 มิถุนายน 2567

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้