ทำไมต้องสินค้าญี่ปุ่น?

Last updated: 30 ก.ค. 2564  |  1978 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องสินค้าญี่ปุ่น?

  ทำไมต้องสินค้าญี่ปุ่น?


            ต้องยอมรับความจริงและไม่หลอกตัวเองครับ สินค้าจากจีนและเกาหลีที่เรายังคงทำตลาดอยู่นั้นก็ดีและมีความเหมาะสมกับตลาด เหมาะสมกับราคาและความต้องการพื้นฐาน สามารุถทำการแข่งขันกับคู่แข่งที่เป็นจีน เกาหลี ด้วยกันในตลาดได้อย่างไม่มีปัญหาครับ แต่ท่านทราบหรือไม่ว่า ในปัจจุปันเราเริ่มมีฐานลูกค้าที่ต้องการอะไร สินค้าและบริการ ที่เหนือความต้องการพื้นฐาน ต้องการสินค้าทีมันดีขึ้นไปอีก พิเศษขึ้นไปอีก ถามว่ามันมีไหม ?  G.Park ไปหามาให้ได้หรือไม่ ?

 

  ทำไมต้อง ShinMaywa ?
http://www.shinmaywa.co.jp/parking/index.html



 



            วันนี้ท่านไม่ต้องถามหาและไม่ต้องรอคอยอีกแล้ว เพราะเมื่อ 28 มีนาคม2562 ที่ผ่านมา G.Park ได้บรรลุข้อตกลง และร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย และร่วมพัฒนาสินค้า การตลาดร่วมกันในประเทศไทยอย่างเป็นทางการร่วมกับ ShinMaywa , Japan  ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะตลาดเครื่องจักรจอดรถอัตโนมัติที่มีคุณภาพสูงและมียอดขายระบบ Tower Parking เป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ



            ด้วยการสร้างจุดเด่นแบบสินค้าญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ตลาดบ้านเราไม่เคยได้สัมผัสในราคาที่เหมาะสม พร้อมข้อเสนอแบบพิเศษ Option มากมายหลากหลาย ที่โดดเด่นตามแบบของต้นฉบับระบบจอดรถระบบ  Tower Parking ที่แท้จริง และสำคัญที่สุดที่ลูกค้าคนไทยกังวลคือราคา ที่คาดว่าจะสูงมากนั่นเอง เราขอบอกให้ท่านทราบ ณ.ตรงนี้ ได้เลยว่าไม่เป็นเช่นนั้น เพราะเราทราบดีและได้ทำการบ้านมาโดยเฉพาะ เพื่อพัฒนาสินค้าในราคาที่สามารถแข่งขั้นได้กับสินค้าจีนและเกาหลี ได้อย่างมีนัยสำคัญด้วยราคาที่ สามารถอธิบายได้ว่ามันสูงขึ้นด้วยเหตุผลอะไร ความไม่แตกต่างมากจนเกินไปของราคา แต่ท่านได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดทั้งตัวสินค้า การติดตั้ง และงานบริการหลังการขายตามแบบญี่ปุ่นแท้ๆครับ  ที่สำคัญคือขอฝากว่า เราได้คัดเลือกสินค้าที่ดี มีมาตราฐานสูงที่สุด เท่าที่เราจะหาได้ในเวลานี้ ในราคาที่เหมาะสมที่สุด สำหรับท่านได้แล้ว ครับ

 

            สนใจ สินค้าญี่ปุ่นแท้ ShinMaywa ,Japan กรุณาติดต่อโดยตรงฝ่ายการตลาด หลากหลายช่องทาง มาที่ วิศวกรฝ่ายขายโครงการ โทร 0 2954 7488 หรือ e-mail wisarat178@gmail.com  ข้อมูลเพิ่มเติม www.g-park.co.th Facebook , Line  ได้ตลอดเวลา ให้เราได้อธิบายครับ แล้วท่านจะทราบว่า เราจ่ายแพงกว่า เพื่อให้ได้อะไรที่มากกว่านั้น คุ้มค่าแค่ไหนครับ

 


ยินดีให้บริการและขอโอกาสได้รับใช้ท่านครับ

ขอขอบคุณมากครับ

 

 

วิสรัส เอี่ยมประชา

กรรมการผู้จัดการ

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

 

31 มีนาคม 2562

 

 

              

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้