G-Park + Chiang Mai Automatic Parking (CMAP)

Last updated: 27 มี.ค. 2563  |  2522 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G-Park + Chiang Mai Automatic Parking (CMAP)

  วันนี้ท่านสามารถใช้บริการ G-Park + Chiang Mai Automatic Parking (CMAP)  
       เปิดให้บริการระบบจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ สาขาภาคเหนือ แล้ว 
 

                   เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา เป็นที่น่ายินดี สำหรับผู้ใช้รถที่กำลังประสบปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอในภาคเหนือ ตั้งแต่นี้ไป G-Park ผู้เชี่ยวชาญระบบจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติในประเทศไทย ได้บรรลุข้อตกลงทำสัญญาความร่วมกับ Chiang Mai Automatic Paring ( CMAP ) สำนักงานเชียงใหม่ ในการพัฒนาและร่วมมือกันในตลาดระบบเครื่องจักรกลอัตโนมัติในเขตภาคเหนือ นับจากนครสวรรค์ขึ้นไป ยกให้เป็นหน้าที่ของ Chiang Mai Automatic Parking( CMAP ) ในการออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้งและบำรุงรักษาทั้งหมด โดย G-Park ทำหน้าที่ร่วมสนับสนุน ใช้ Brand G-Park + CMAP ในการทำตลาดต่อไป
CMAP สาขาภาคเหนือ นับเป็นสาขาที่ 3 ของเรา ในการขยายตลาดออกสู่ภูมิภาค ตามนโยบายของ G-Park ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในการขยายออกสู่ภูมิภาคโครงการแรกของประเทศให้กับสาขาแรกที่ ภาคตะวันออก (EEC ศรีราชา)  โดยประเดิมงานแรก โครงการก่อสร้างอาคารจอดรถด้วยเครื่องจักรกลอัตโนมัติ ของรพ.พญาไท ศรีราชา จำนวน 300 คัน ผลงานแล้วเสร็จตั้งแต่ 2560-2562 ทำให้วันนี้ G-Park เป็นบริษัทออกแบบ ผลิต ก่อสร้าง ติดตั้ง และบำรุงรักษา ระบบเครื่องจักรกลจอดรถอัตโนมัติ บริษัทแรกในประเทศไทยที่มีการขยายสาขาออกสู่ภูมิภาคสำเร็จพร้อมกันถึง 3 สาขา ได้แก่ ภาคตะวันออก ภาคใต้ และภาคเหนือ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 70 % ของประเทศ



                   บริษัทขอขอบคุณในความไว้วางใจ ที่ท่านได้มอบโอกาสให้เรา G-Park + CMAP ใด้ให้บริการที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาที่จอดรถไม่สะดวกไม่เพียงพอของท่านได้หมดไปและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้ให้โอกาสเราได้รับใช้ท่านในอนาคตอันใกล้นี้ครับ 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

 

09 พฤศจิกายน 2562
www.g-park.co.th

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้