MOU ความร่วมมือทางวิชาการและเทคโนโลยีระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ KMITNB

Last updated: 27 พ.ค. 2565  |  2071 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MOU ความร่วมมือทางวิชาการและเทคโนโลยีระหว่าง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ KMITNB

                             G-Park เริ่มทำการพัฒนาสินค้าของตัวเองมาตั้งแต่ปี 2563 เริ่มมีการจดทะเบียนนวัตกรรมด้านโปรแกรมสำเร็จรูป Software ควบคุมเครื่องจักร การปรับปรุงความเชื่อถือได้ ( Reliability ) สมรรถนะ ( Performance ) และพัฒนาเพิ่มระบบความปลอดภัยของการทำงาน ( Safety ) และปรับปรุงให้สะดวกแก่การใช้งาน (Opertaion Friendly to use) มากขึ้น .. วันนี้เป็นอีกก้าวที่สำคัญในการร่วมมือกันนำศักยภาพของสถาบันเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศ มาร่วมกันพัฒนาสร้างสรรค์ให้เกิดความมั่นคงให้กับประเทศชาติในการพึ่งพาตัวเองสำหรับเครื่องจักรกลประเภท Mechatronic ในอนาคตต่อไป

                              รองศาสตราจารย์ ดร.สมิตร ส่งพิริยะกิจ คณบดีวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับนายวิสรัส เอี่ยมประชา กรรมการผู้จัดการ บริษัทระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (บริษัทในเครือ GMC Group) วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาสร้างองค์ความรู้ด้านระบบโครงสร้าง ระบบควบคุมอาคารจอดรถอัตโนมัติรูปแบบต่างๆ และการผลิตนักศึกษา พัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการศึกษา การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ นำมาปรับปรุงหลักสูตรให้ตอบสนองมาตรฐานทางวิชาชีพในระดับสากล จัดกิจกรรมการอบรมระยะสั้นและร่วมวิจัยพัฒนาระบบที่จอดรถอัตโนมัติ โดยการดำเนินการความร่วมมือทางวิชาการเริ่มจากปัญหาความต้องการในการใช้ที่จอดรถเพิ่มมากขึ้น ปัญหาที่จอดรถในกรุงเทพมหานคร มีพื้นที่จอดรถไม่เพียงพอ จึงเกิดความร่วมมือในการพัฒนาและผลิต อาคารจอดรถอัติโนมัติ (Automatic Car Parking System) เพื่อร่วมมือกับทีมผู้วิจัย นักศึกษาและบุคลากรของบริษัทฯ เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้และโครงการในความร่วมมือต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ โดยมีคณะผู้บริหารและบุคลากรของทั้งสององค์กรร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามความร่วมมือ ณ ห้องประชุมปาล์มทอง ชั้น 3 อาคาร 63 เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด

15 มีนาคม 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้