G-PARK เดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง

Last updated: 21 พ.ย. 2566  |  1356 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 G-PARK  เดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดนิ่ง

                   จากการผลักดันของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยเพื่อจุดประกายให้เกิดการสร้างความภาคภูมิใจ ความเชื่อมั่นในสินค้าไทยและส่งเสริมให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในประเทศหันมาให้การสนับสนุนสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยมากขึ้น รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นต่อคู่ค้าในต่างประเทศนำไปสู่ มติ ครม.เห็นชอบให้แก้ไข ประกาศกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีกำรจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน(ฉบับที่ 2) ลงวันที่ 8  ธันวาคม2563 โดยกำหนดให้หน่วยงานของรัฐจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่ผลิตในประเทศไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ซึ่งต้องจัดซื้อจากผู้ประกอบการที่ขึ้นทะเบียน Made in Thailand ไว้กับสภาอุตสาหกรรม

  
G-Park ได้พัฒนาเครื่องจักรและซอฟต์แวร์ด้วยตัวเองแล้ว ภายใต้ชื่อ "WARISA"

                 ซึ่งปัจจุบันได้ทำเป็นเครื่องจักรรุ่น Puzzle type Warisa – P1 จำนวน 5 ช่องจอด ซึ่งผลิตโดยฝีมือคนไทย เริ่มตั้งแต่การออกแบบ สั่งผลิต ไปจนถึงการทดสอบระบบพร้อมใช้งาน และขณะบริษัทได้ขึ้นทะเบียน Made in Thailand แล้ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับบริโภค และสร้างโอกาสในการเป็นคู่ค้ากับหน่วยงานภาครัฐ 

 

  ปรึกษาฟรี ยินดีให้คำแนะนำ 
   โทรหาเราเดี๋ยวนี้ 0 2954 7488
   : ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป
    : @dch5311u
   : www.g-park.co.th
   : www.gmcworkshop.com
   : www.h2oarch.com

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบจอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK)

15 กันยายน 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้