ศึกษาดูงาน G-Park Thailand & ShinMaywa Park Technology , Japan

Last updated: 4 พ.ย. 2565  |  602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศึกษาดูงาน G-Park Thailand & ShinMaywa Park Technology , Japan

Work & Travel > JAPAN 2022


G-PARK Thailand ได้มีโอกาสได้เดินทางไปศึกษาดูงานที่ ShinMaywa Park Technology ผู้ผลิต Puzzle รายใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น (​บริษัทในกลุ่ม ShinMaywa Industrial Co.,ltd ) เชิญ G-Park เยี่ยมชมบริษัทฯ และโรงงานในปี 2022 เพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันให้ใกล้ชิดมากขึ้น พันธมิตรที่สำคัญ ผู้ผลิต จำหน่ายติดตั้ง บำรุงรักษา ระบบ Puzzle ใหญ่ที่สุดใน ประเทศญี่ปุ่น บริษัทในเครือ Shinmaywa Industrial .,Japan ตั้งแต่วันที่ 23-30 ตุลาคม 2565 

การศึกษาดูงานครั้งนี้นั้นมีประโยชน์อย่างมาก เพื่อปรับการทำงานโดยช่วยกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ร่วมกัน รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทำให้ได้เห็นถึงเทคนิควิธีในการนำมาปรับใช้ ผู้บริหาร CEO G-PARK จึงมองเห็นว่าเราควรทำงานให้ดี ถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพตามแบบคนญี่ปุ่น จึงได้จัดทีมงานติดตั้งและบำรุงรักษาให้บินตรงไปเรียนรู้อบรมงาน ครั้งที่ 2 เพื่อได้รับรองจาก Shinmaywa Parking Technology ในมาตรฐานงานติดตั้งและบำรุงรักษา เร็วๆนี้ 

  รูปภาพประกอบ ศึกษาดูงาน เยี่ยมสำนักงาน Shinmaywa Parking Technology 

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK)

4 พฤศจิกายน 2565

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้