Puzzle Parking (Japan) ที่ดีที่สุดในประเทศ

Last updated: 9 พ.ย. 2565  |  624 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Puzzle Parking (Japan) ที่ดีที่สุดในประเทศ


ถ้าทุกคนสังเกตุในอดีตทำให้คิดถึงเครื่องจักรประเภทเดียวกันจาก QD , China  เมื่อ 8 ปีที่แล้วมันคือ สุดยอด Puzzle ของ G-PARK แต่เมื่อความต้องการเครื่องจักรกลอัตโนมัติ ทีมีคุณภาพ ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือได้สูงสุด .. จึงมาเป็น ShinMaywa , Japan ในวันนี้  

ปัจจุบันถ้าพูดถึงระบบจอดรถอัตโนมัติ (กึ่งอัตโนมัติ) ที่นิยมที่สุดในประเทศญี่ปุ่นคงไม่พ้น รุ่น Puzzle Parking แน่นอน ระบบกึ่งอัตโนมัติที่เป็นการทำงานแบบ Lift & Slide การออกแบบไม่ยุ่งยาก ใช้งานง่าย และเนื่องจากเป็นแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่น หมดห่วงเรื่องปัญหาเล็กๆน้อยๆที่พบเจออยู่บ่อยครั้งใน Puzzle (China) Puzzle ParkTech ถูกออกแบบให้วัสดุอุปกรณ์กะทัดรัด ดูดี มีคุณภาพและปลอดภัย แข็งแรงทนทานทานคุ้มราคากับงานที่ได้รับแน่นอน

  ภาพรวมงานติดตั้ง Demo Puzzle (ShinMaywa)   


  ใช้เวลาติดตั้งไม่นาน เมื่อเตรียมพื้นที่ไว้แล้วเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นพร้อมทดสอบระบบการใช้งานจริง

   ทีมงานติดตั้งผ่านการฝึกอบรมจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว 


  วิดีโอการใช้งาน Puzzle Parking (Japan) ที่ดีที่สุดในประเทศ    

 
เครื่องจักร Puzzle Parking จำนวน 5 คันแบบที่เห็นนี้ เป็นแบรนด์ของ ShinMaywa นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ราคาปกติ พร้อมฐานรากติดตั้งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รับประกัน 10 ปี พร้อมบริการบำรุงรักษาฟรี 3 ปี  ช่วงนี้มี Promotion ลดพิเศษ 10% และแถมให้บริการบำรุงรักษาฟรีนาน 5 ปีด้วยนะคะ โปรดีดีแบบนี้พลาดไม่ได้เลย !!!



ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK)

24 พฤษภาคม 2565

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้