โครงการ ลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

Last updated: 20 ก.ค. 2566  |  618 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการ ลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

                           โครงการ ลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า LADAWAN คฤหาสน์หรูพร้อมเข้าอยู่ อาณาจักรส่วนตัวที่สะท้อนทุกความมั่งคั่งรุ่งเรืองไม่รู้จบ LADAWAN พระราม 2 อาณาจักรส่วนตัว ในสังคมโดดเด่นเหนือระดับ ตั้งอยู่ที่ 9 ถ. ราชพฤกษ์ แขวง บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ซึ่งบ้านหลังนี้มีเพียงหลังเดียวที่ได้ติดตั้งระบบจอดรถอัตโนมัติ รองรับกรจอดรถยนต์ได้ถึง 5 คัน ประหยัดพื้นที่ ใช้งานง่าย ถือว่าเป็น 1 เดียวที่ใครได้ไปครองคุ้มมากๆเลยทีเดียว

                          " WARISA -1 " ถือได้ว่าเป็นสินค้าของประเทศไทยที่ G-PARK ได้ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง และพัฒนาซอฟต์แวร์เอง ให้สามารถยื่นเป็นตัวอย่างสินค้า Made in Thailand (และได้ใบรับรองสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ) เหนือสิ่งอื่นใดคือ G-PARK เรามองเห็นศักยะภาพของคนไทย การทำงานและเรียนรู้สิ่งที่ทำอยู่ โดยเฉพาะทีมงานของเราที่อยู่กับเครื่องจักรกลจอดรถอัตโนมัติมานับ 10 กว่าปีได้ พร้อมประสบการ์ณซ่อมบำรุงรักษาเครื่อง จึงบอกได้เลยว่า G-PARK เราไม่มีวันหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเรื่อยๆต่อไป "มันไม่ง่าย และไม่ยากไปสำหรับเรา" 

  รูปภาพเพิ่มเติม "WARISA - T1"

 

ประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK Thailand)

07 มกราคม 2566


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้