ชีวิตของเราคืองานบำรุงรักษา

Last updated: 21 มี.ค. 2566  |  437 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชีวิตของเราคืองานบำรุงรักษา

ชีวิตของเราคืองานบํารุงรักษา
"Maintenance is My Life"

              จะมีสักกี่คนที่เข้าใจงานบํารุงรักษาได้อย่างลึกซึ้งเหมือนเรา ... G-Park เราคือบริษัทที่ให้ความสําคัญกับงานบํารุง รักษาและบริการหลังการขายสูงสุด ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีของชีวิตการทํางานของ CEO คุณวิสรัส เอี่ยมประชา ได้ G-Park ในปี 2555 เป็นต้นมา อุทิศตัวทุ่มเททุกอย่างเพื่องานบํารุงรักษาของบริษัท และในยุคใหม่เริ่มเป็น Generation ใหม่ทุกคน ได้เรียนรู้และการสืบทอดวัฒนธรรมองค์กรในการทํางานบํารุงรักษา ให้เสมือนหนึ่งว่าเครื่องจักร นั้นมีชีวิต จนยากที่ใครจะเลียนแบบเราได้



ทีมวิศวกรและหัวหน้าช่างเทคนิคงานซ่อมบํารุงและบริการหลังการขายของ G-Park
บริเวณด้านหน้า ประสาทโอซาก้า (Osaka Castle ) ประเทศญี่ปุ่น 15 กุมภาพันธ์ 2566


                เมื่อ 11-19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ก็เช่นกัน ในโอกาสที่ G-Park ได้ส่งทีมงานบํารุงรักษารวม วิศวกรและหัวหน้าช่าง เทคนิคจํานวน 12 คน ไปร่วม ดูงาน ฝึกงาน อบรมเสริมความรู้ ร่วมกับบริษัท ShinMaywa ที่เมือง OSAKA ประเทศ ญี่ปุ่น เพื่อการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมกับวิศวกรและช่างเทคนิคชาวญี่ปุ่นอย่างจริงจังและเป็นกันเอง เราได้ บรรลุจุดประสงค์ ในการสร้างองค์ความรู้ ประสบการณ์ ร่วมสานความสัมพันธ์อันดี รวมทั้งการถ่ายทอดวัฒนธรรมคนไทย และคนญี่ปุ่น ให้มีทุกคนได้รับและมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ในการเป็นองค์กรที่มีความเข้มแข็งเสมอกันตามนโยบายของ G-Park และ ShinMaywa

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด (G-PARK Thailand)

20 มีนาคม 2566

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้