PM Council of Engineers

Last updated: 14 ธ.ค. 2566  |  75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PM Council of Engineers

โครงการ Council of Engineers
                   งานบำรุงรักษาระบบที่จอดรถอัตโนมัติ  ทางบริษัท ซ่อมและบำรุงรักษาทั่วไป จำกัด ได้เข้าทำการบำรุงรักษาระบบที่จอดรถอัตโนมัติ ระบบ Tower Parking Tower A (Entrance side & Rear side) ตามกำหนดการรายสองเดือน  โดยการทำการตรวจสอบอย่างละเอียดตามInspection Sheet ของบริษัทฯ เป็นไปตามมาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น เช่น ตรวจสอบระบบ Ascent/Descent Drive ,ตรวจสอบระบบ Traction Drive ,ตรวจสอบ Elevator Frame ,ตรวจสอบการทำงานระบบไฟฟ้า ,ตรวจสอบส่วนประกอบสำหรับทางเข้า ,ตรวจสอบส่วนประกอบของอาคาร ,ทำความสะอาดEntry Level ฯลฯ จากการตรวจสอบครั้งนี้พบว่า ไม่มีความผิดปกติของเครื่องจักร ระบบสามารถใช้งานได้ดี   
                    เข้า PM ประจำเดือน การบำรุงรักษาระบบที่จอดรถ (Preventive Maintenance) ของโครงการ Council of Engineers เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจักรทำงานได้สมบูรณ์ดี หรือไม่มีความเสียหายที่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ การทำงานจะเริ่มทำงานจาก การตรวจสอบอุปกรณ์ทั้งหมด เสียงหรือกลิ่นผิดปกติทั้งหมด ตรวจสอบลักษณะภายนอกของเครื่องจักร(ความเสียหายรอย,รอยแตก,สนิม) การทำความสะอาดเครื่องจักร ฯลฯ

             
                 เพื่อการทำงานอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานเดียวกัน  สำหรับโครงการ Council of Engineers ที่ออกแบบให้ใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติเพื่อที่จอดรถภายในพื้นที่ของสภาวิศวกร ทางบริษัทฯได้เลือกระบบจอดรถอัตโนมัติของ Tower Parking ให้กับระบบจอดรถอัตโนมัติในโครงการ Council of Engineers ที่สามารถรองรับที่จอดรถได้ Tower A Entrance side & Rear side 36 คัน , Tower B Entrance side & Rear side 32 คัน รวมทั้งหมด 68 คัน    
  • Lift is 100% usable
  • Turntable is 100% usable
  • Lifting is 100% usable
 
ประชาสัมพันธ์ 
บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด
14 ธันวาคม 2566
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้