PM XT Ekkamai

Last updated: 14 ธ.ค. 2566  |  77 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PM XT Ekkamai

                สำหรับโครงการ XT Ekkamai  ที่ได้รับการออกแบบให้ใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติในการจัดหาเรื่องพื้นที่การจอดรถยนต์ภายในโครงการ ซึ่งโครงการได้เลือกใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติรุ่น Multi-floor Parking ซึ่งเป็นแบบผสมผสานระหว่างการยกในแนวดิ่ง (Lift) กับการเคลื่อนย้ายในแนวระดับ (Cart) โดยลิฟต์ (Lift) ทำหน้าที่นำรถยนต์ไปส่งตามชั้น และคาร์ท (Cart) ทำหน้าที่รับรถยนต์จากลิฟต์ เพื่อนำไปเก็บตามช่องจอดในชั้นนั้นๆ จึงส่งผลให้ประหยัดเวลาในการนำรถยนต์เข้า – ออกจากระบบ สำหรับระบบที่จอดรถอัตโนมัติในโครงการ XT Ekkamai สามารถรองรับรถได้จำนวน 257 ช่องจอด



          บริษัทฯ  ได้เข้าบำรุงรักษาช่วงระหว่างวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2566 เพื่อซ่อมและบำรุงรักษาตามระยะ ตรวจเช็คจุดที่อาจเป็นปัญหาของเครื่องจักร ซึ่งอาจจะส่งผลต่อระบบการทำงานของเครื่องจักรและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการระบบที่จอดรถอัตโนมัติ
              บริษัทฯ ขอขอบคุณทางโครงการ XT Ekkamai ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติของบริษัท G - PARK และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าระบบที่จอดรถอัตโนมัติจะช่วยให้ท่านได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน ลดปัญหาจำนวนที่จอดรถไม่เพียงพอ ตลอดจนช่วยให้เกิดการใช้พื้นที่อย่างมีประโยชน์สูงสุด



ประชาสัมพันธ์
บริษัท ระบบที่จอดรถอัตโนมัติทั่วไป จำกัด 
14 ธันวาคม 2566

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้